Game hot

Breaking News
Loading...

Game Chiến Binh CS ALPHA TEST

20:01
Game Chiến Binh CS alpha test

Tải Game Chiến Binh CS cho Android :

>>>       Chiến Binh CS .apk

Tải Game Chiến Binh CS cho iPhone / iPad :

>>>        Chiến Binh CS .ipa

GMO Game Chiến Binh CS đã chính thức mở cửa alpha test với việc bung ra phiên bản dành cho cả android và iOS. Do là phiên bản thử nghiệm nên gần như người chơi có thể chơi trực tiếp mà không cần phải đăng nhập cũng như tạo tài khoản. Bỏ qua một vài lỗi khi khó vào trận đấu thì dường như sản phẩm này được làm rất chuyên nghiệp, từ đồ họa, lối chơi cho đến cách chơi. 

 
Chiến Binh đã thử nghiệm vào ngày hôm nay

Với dung lượng tải về khoảng 170MB trên Android , Game Chiến Binh CS  là GMO 3D thứ 4 có mặt tại làng game Việt, và là GMO đầu tiên lấy đề tài bắn súng góc nhìn thứ 3 (TPS). Được sử dụng một engine Việt mang tên "skylight", đồ họa của game khá mượt mà và dường như không quá ngốn cấu hình. Cách điều khiển của game cũng giống như một số game FPS/TPS trên điện thoại nên việc người chơi có thể làm quen ngay là điểu dễ hiểu.

Do lấy bối cảnh tương lai, nên các món vũ khí trong game rất dị và độc đáo, tuy nhiên trong đợt thử nghiệm này các món đồ trong shop vẫn khó có thể được trải nghiệm. Cảm giác bắn và di chuyển trong game khá vượt và linh hoạt, giao diện người dùng khá thoáng và rõ ràng.

 
Kho đồ của game

Chiến Binh cũng có một màn huấn luận, nút ném bom nhanh (giống các game FPS hiện đại),  và thậm chí và việc hỗ trợ bắn (aim assist) khi người chơi chì cần kéo tâm vào gần sát mục tiêu là đạn vẫn có thể trúng. Điều này sẽ trợ giúp cho game thủ rất nhiều khi phải loay hoay trên trên màn hình cảm ứng. 

 
Giao diện điều khiển của game

Các yếu tố khác như âm thanh hay bản đồ, Game Chiến Binh CS vẫn chưa thấy có điểm nổi bật, nhưng nên nhớ đây là một sản phẩm do Joy Entertainment - một studio trong nước thực hiện, nên các yếu tố trên có thể cải tiến liên tục để phù hợp với người chơi.
 
Toggle Footer