Game hot

Breaking News
Loading...

Game Teen Teen - Phiên Bản 2014

10:09
Game Teen Teen - Phiên Bản 2014
Game Teen Teen - Phiên Bản 2014

Tải Game Teen Teen 2014 cho Android :

>>>    Teen Teen .apk

Tải Game Teen Teen 2014 cho iPhone / iPad :

>>>   Teen Teen .ipa


Game Teen Teen hiện đang sở hữu một cộng đồng game thủ đông đảo, hổ báo, cũng cực kỳ vui nhộn, đa tài. Trò chơi hấp dẫn giới trẻ đến thời điểm này bởi thể loại game bắn súng canh tọa độ thân thuộc, dễ chơi làm gợi nhớ đến tượng đài Gunbound thuở nào cùng trò chơi Gunny vui nhộn.

Game Teen Teen - Phiên Bản 2014

Bên cạnh đó, Game Teen Teen còn gây ấn tượng với game thủ về một tựa game cực “teen”: “teen” từ tên game, ngôn ngữ game đến cách đặt tên server “thời thượng”, gần gũi với thị hiếu của đông đảo giới trẻ Việt Nam như: Thánh Cưới, Thánh Nhọ, Rang Muối, Anh Không Đòi Quà, Only U (cái tên bắt nguồn từ Clip hài hước Tăng tăng tăng Only You được chế lại trong bộ phim của Châu Tinh Trì với 2 nhân vật chính là Đường Tăng và Tôn Ngộ Không).

Game Teen Teen - Phiên Bản 2014

Sau những cái tên không thể teen hơn như Kim Chi, Củ Cải, Phồng Tôm, Thánh Nhọ, Không Đòi Quà… Game Teen Teen tiếp tục tung ra máy chủ mới Only U vào đúng ngày lễ 8/3. Đây chính là cơ hội để người chơi được hóa thân thành siêu anh hùng chibi dễ thương và trải nghiệm những tính năng hấp dẫn cùng độ họa dễ thương của tựa game Game Teen Teen .

Với chuỗi sự kiện Tăng Tăng Tăng Tằng bao gồm nhiều phần quà ingame lẫn outgame có giá trị (Gối Ôm, Mũ bảo hiểm, Sổ tay v.v…) chắc hẳn sẽ đem đến cho các tân xạ thủ những trải nghiệm bất ngờ và thú vị trong thế giới đầy lôi cuốn mang tên Game Teen Teen .

 
Toggle Footer