Game hot

Breaking News
Loading...

Phang em Lan Nhi p2 18+

10:51
- Lần này mình chơi trò bị hiếp dâm nghe Lan Nhi.
Không để Lan Nhi có dịp hỏi hay phản dối. Nó liền lấy hai cái khăn cột hai tay Lan Nhi vào thành giường. Chiếc còn lại nó quấn ngang mắt Lan Nhi. Lan Nhi cũng cảm thấy thích thú với trò chơi mới mẻ này cho nên nũng nịu la lên:
- Ối! Làng xóm ơi! Có đứa nó hiếp dâm tôi này!
Huấn lúc này mới cầm con cặc của nó chà sát lên mu lồn của Lan Nhi. Làm Lan Nhi nảy người tưng tưng, Giá như không bị cột hai tay vào thành giường có lẽ tay Lan Nhi đã chộp lấy con cặc của Huấn mà cắm vào lồn của Lan Nhi rồi.
- Lồn đây, có hiếp thì hiếp Lan Nhi mau lên. Ối Làng nước ơi! Nó không chịu hiếp tôi này.
Tiếng Lan Nhi vừa dứt thì hai mép lồn của Lan Nhi đã được một con cặc cứng như đá. Ngấp nghé len lỏi chui vào hang. Lan Nhi cảm thấy như mép lồn của Lan Nhi được con cặc căng giãn ra hết cỡ, đã vậy nó còn chui vào rất là chậm chạp, từ tốn. Cái cảm giác này từ trước đến giờ chưa bao giờ Lan Nhi cảm nhận được. Mọi khi mỗi lần được xỏ cặc vô lồn của Lan Nhi, là Huấn ấn hết ga, rồi nhấp sầm sập. Tuy vậy Lan Nhi không hề phàn nàn . Bởi vì trước khi đụ Lan Nhi, thì Huấn luôn luôn khởi động làm cho lồn Lan Nhi nước nôi tuôn chảy dầm dề. Do đó cho dù nó có hối hả đâm cặc vô lồn Lan Nhi càng mạnh, càng sâu, thì Lan Nhi càng cảm thấy sướng mà thôi. Tuy nhiên lần này cái chậm rãi cũng lại làm cho Lan Nhi mê tơi, bởi vì Lan Nhi đã cảm nhận được cái nóng hâm hấp của con cặc cọ sát của vào thành lồn và tiến vào từng chút, từng chút một.
Con cặc chưa vào hết phân nửa mà Lan Nhi đã sướng muốn ngất ngư . Hai tay Lan Nhi không ngớt căng lên rồi chùng xuống như muốn giựt tung cái khăn đang trói rịt Lan Nhi ở đầu giường, để mong dùng được nó để cản bớt lại sức nông giãn của con cặc. Hay cũng có thể Lan Nhi dùng hai tay để kéo rịt cái mông của người tình của mình sát lại cho nó cắm vào lút cán không biết chừng. Cho dù có chậm rãi đến đâu thì cuối cùng con cặc cũng được đưa vào lút cán. Không vào thêm được nữa nhưng con cặc vẫn chưa chịu rút ra để làm cái động tác truyền thống, mà nó vẫn tiếp tục gia tăng áp lực để ấn sát vào tận đáy, rồi ngoáy thành vòng tròn để nông giãn cái lồn cho được mở rộn hơn. Giờ đây lông lồn và lông cặc đã xoắn bện vào nhau. Sướng quá Lan Nhi thét lên lảm nhảm nói những câu tục tĩu: – Ahhhhhhhh …Ối dzời ơi! Cặc cưng sao mà to vậy! Ohhhh sướnggggg… quá cưng ơi! Mau mau đụ cho Công tét lồn luôn đi…
Sàng ngoáy chán chê con cặc mới emu từ từ kéo ra đến gần tuột ra khỏi lồn, thì nó mới chui trở vô lại, mỗi một lần như thế là nước lồn của Lan Nhi lại phảùi ứa trào. Con cặc cò cưa chỉ được chừng ba bốn cái như vậy thôi, thì Lan Nhi đã emu hết nổi. Lan Nhi tự động hẩy lồn lên thật nhanh để con cặc được ra vô nhanh hơn . Con cặc như chiều ý Lan Nhi, nó bắt đầu năng động hơn. Phập… phập .. phập… Từng cú một con cặc dộng vô lồn Lan Nhi những cú như trời giáng và liên tục. Sự to lớn của con cặc miết vô lồn của Lan Nhi theo từng đợt ra vô, làm lồn của Lan Nhi muốn bốc khói. Sướng quá đầu Lan Nhi lắc lư . mắt Lan Nhi lạc cả thần. Mọi khi càng sướng miệng Lan Nhi càng phát ngôn tục tĩu. Nhưng lần này lưỡi Lan Nhi cứng đơ. Hơi thở Lan Nhi mỗi lúc một nặng nề.
Ở bên trên người tình của Lan Nhi toàn thân mồ hôi đổ ra như tắm. Trong một lần ấn sát cặc vào lồn Lan Nhi. Hắn chồm người tới dùng tay bóp nhiễn nhừ vô hai bầu vú trắng tươi và to như hai trái bưởi của Lan Nhi. Tuy đang phiêu bồng Lan Nhi vẫn nhận ra mùi mồ hôi nồng nàn quen thuộc của người đang đụ Lan Nhi. Bất giác Lan Nhi nhoẻn một nụ cười.
Huấn nãy giờ đứng ở trong góc phòng chứng kiến Cường đụ Lan Nhi ầm ầm khiến Lan Nhi sướng đến nỗi không mở mồm được thì cũng nứng muốn điên. Nhưng chỉ đành đứng sục cặc cho đỡ thèm.
- Huấn ơi! Mang cặc lại đây! Sao lại đứng trong đó sục cặc một mình vậy hả cưng?
Tiếng Lan Nhi vang lên làm Cường và Huấn giựt nẩy người. Hai đứa đâu có biết rằng. Lan Nhi đã biết sự tráo đổi của tụi nó ngay từ lúc đầu. Nhưng không biết là ai. Đến khi trong lúc co giật vì sướng cái khăn che mắt của Lan Nhi bị lỏng ra, rồi mùi mồ hôi khác lạ nên Lan Nhi đã biết được người đang cưỡi mình là Cường. Ngoài ra Lan Nhi còn thấy luôn Huấn đang đứng vuốt cặc ở trong góc phòng.
- Hai cưng thiệt tình! Muốn cùng chơi em sao không nói!
Nghe Lan Nhi nói thêm câu đó Huấn mừng rơn xà lại ngay đầu giường
- Đây cặc đây! Nứng quá Công bú nó một chút cho Huấn nhờ.
- Ừ! Thì bú. Nhưng mà tháo hết những cái khăn cột tay, bịt mắt của Lan Nhi ra đi.
Huấn liền cởi trói cho Lan Nhi. Rồi nằm xuống dưới giường cho Lan Nhi bú. Được giải thoát đôi tay. Lan Nhi bò trên giường phối hợp cả tay lẫn mồm để phục vụ bú mút cho Huấn. Trong khi Cường ở đằng sau vẫn nắc ầm ầm. Vừa đụ nó vừa dùng một ngón tay mơn man lỗ đít của Lan Nhi. Chưa đầy năm phút nó đã thụt được ngón tay nó vào. Lúc ban đầu Lan Nhi hơi nẩy người. Nhưng vì say sưa bú và vẫn được con cặc của Cường nắc đều đặn trong lồn nên bị phân tâm rồi quen dần. Đến khi Lan Nhi thấy đau nhói lên thì mới phát hiện ra rằng con cặc của Cường đã nằm gọn trong hậu môn của mình rồi. Đau quá Lan Nhi ngưng bú để hả miệng ra hét
- Ahhhhhhhhh.!!! Sao đụ lỗ đít của Công vậy???
Huấn bị Lan Nhi nhả con cặc ra không emu bú nữa thì trườn người thấp xuống xỏ con cặc vô cái lồn đang bị bỏ ngỏ mà hẩy ngược lên. Lan Nhi đang đau đớn vì bị con cặc của Cường nông lỗ đít. Thì lại được con cặc của Huấn vuốt ve, âu yếm cái lồn nên cơn đau dịu dần. Nước từ hậu môn và lồn Lan Nhi lúc này cả hai đều túa ra để làm giảm bớt sự cọ sát của hai con cặc hung hãn đang ra sức ra vô. Cái đau nơi hậu môn, cái sướng chỗ cái lồn. Hai cảm giác trộn lẫn với nhau tạo cho Lan Nhi môt cảm giác thật mới mẻ…
Một lúc sau hậu môn củaLan Nhi quen dần với cái khúc củi của Cường . Thì sự sung sướng mới thật sự tràn ngập trong thân thể của Lan Nhi. Chẳng bao lâu Lan Nhi rùng mình, toàn thân run bần bật như người bị sốt rét. Lan Nhi ra… Lan Nhi xuất tinh ào ạt như chưa từng được xuất. Cả hậu môn lẫn lồn của Lan Nhi không ngừng co bóp. Khiến Huấn và Cường cũng đồng loạt rú lên … Ahhhhhhhhhh ….hàng loạt tinh trùng của cả hai bắn ra cùng một lúc. Nhưng chúng được bắn vào hai mục tiêu khác nhau…
Cả ba nằm đè lên nhau bay bổng vào cõi thiên thai để tận hưởng cái cái dư âm khoái lạc tột cùng. Tuy cùng trải với nhau chung một trận hoan lạc. Nhưng mỗi người thả hồn theo mỗi niềm hân hoan khác nhau.
Huấn sung sướng, nhẹ nhõm vì đã cất nhẹ được cái gánh nặng trên vai. Từ đây về sau nó sẽ có Cường phụ nó hay thay thế nó để phục vụ em Lan Nhi
Lan Nhi thì cảm thấy thật hạnh phúc. Sau gần nửa kiếp người. Lan Nhi mới hưởng được thú vui của xác thịt……
Cường thì thoả mãn được niềm mơ ước từ bấy lâu. Công Dung Ngôn Hạnh cả bốn con sò lông. Kể từ ngày hôm nay nó có thể tự hào là đã được tận hưởng trọn gói.
 
Toggle Footer