Game hot

Breaking News
Loading...

Màn dục ái của Bình lém p2

10:54
- Ơ. . . . Em xin lỗi chị nha chị có sao hông?
- S. . . . Ui da. . . Chị hông sao, em có bị gì hông?
- Em cũng hông sao.
- Chị lên đây có gì hông?
- Àh chị Hà kêu chị lấy chút đồ chị ấy đang tắm. Em xuống rửa mặt cho tỉnh táo rồi mình ăn cơm.
Bình lém không Bình lémi gì Bình lém mải nhìn khuôn mặt cực đẹp của chị Hiền người chị đầy dặn hai ngực phồng lên xẹp xuống theo từng lời Bình lémi của chị. Bình lém ướt chừng chị cũng đã 18 như Hà nhưng không cao bằng Hà. Dường như Hiền cũng nhận ra ánh mắt dâm đãng của Bình lém đang nhìn không sót một thứ gì trên người mình. Hiền kêu Bình lém và nắm lấy người Bình lém lay mạnh. Bình lém giật mình Bình lémi :
- Àh chị cứ lấy đi phòng của chị em ở bên phải đó.
Xong Bình lém đi xuống nhà vào bếp rửa mặt. Bỗng Bình lém nghe giọng của Hà từ trong phòng tắm vọng ra:
- Hiền ơi mày lấy cho tao chưa?
Bình lém lên tiếng :
- Chưa chị ấy đang lấy.
- Em đấy hả? Dậy rồi à, rửa mặt đi rồi ăn cơm. Em có bệnh hông mà ngủ dữ vậy.
- Em đâu có bệnh gì đâu.
Bình lém nữa muốn leo lên cái bức tường ngăn cách giữa Hà và Bình lém tim Bình lém lại đập thình thịch. Nhưng Bình lém biết làm như vậy bây giờ thế nào cũng bị bắt gặp nên Bình lém kềm lại. Đúng lúc đó Hiền xuất hiện ở cửa nhà bếp:
- Đồ của mày nè con quỷ.
Hà mở hé cái cửa thò tay ra với lấy đồ mà khỏi đoán Bình lém cũng biết tỏng là cia gì. Bình lém ghé mắt dòm theo tay của Hà ướt mem bàn tay nhỏ xíu thật xinh xắn, tim Bình lém lại đập thình thịch Bình lém thấy chịu hết nổi Bình lém bèn đi ra cửa vào phòng khách. Tivi đang chiếu bộ phim mỹ ướt át nhưng Bình lém xem mà chẳng có cảm giác gì Bình lém chỉ tưởng lại cảnh Bình lém ôm chị Hiền trong lòng và cảnh Bình lém nằm đè len người chị. Thật là một cảm giác dễ chịu người Bình lém lại Bình lémng ran. Lát sau Hiền từ nhà bếp đi ra cùng với Hà hai người ngời xuống cạnh Bình lém Hà ngồi bên phải Bình lém và Hiền ngồi kế nhau. Cái ghế thì chật ba người ngồi chỉ vừa đủ Bình lém có thể ngưởi thấy mùi nước hoa của Hiền mà hồi nãy Bình lém đã có dịp được ngửi thấy.
Người Bình lém Bình lémng ran tim đập loạn xạ Bình lém len lén nhìn Hiền. Hồi nào tới giờ Bình lém mới có dịp ngồi gần Hiền như vậy. Bổng Bình lém nảy lên ý nghĩ kỳ lạ Bình lém hông hiểu nếu mơ lại thì có thể thấy được Hiền trong giấc mơ giống như Bình lém đã mơ giống như Hà không. Bình lém mỉm cười nhắm mắt tưởng tượng Hiền trần truồng nằm trong vòng tay Bình lém. Bình lém sẽ trổ tài dùng chiếc lưỡi của mình để cắn se sẽ vào sau dái tai của Hiền để Hiền phải rùng mình dâm thủy của Hiền sẽ chảy ra lênh láng. Sau đó Bình lém sẽ dùng tay để bóp lấy hai bầu vú căng tròn và từ sau đít Bình lém sẽ nắc vào cửa mình Hiền tới tấp. Đến khi Hiền phải la lớn và van xin Bình lém thì thôi. Bình lém mỉm cười với giấc mơ của mình thì Hiền ngồi dựa vào mình Bình lém. Tim Bình lém đập mỗi lúc một nhanh Bình lém cảm giác được cánh tay mềm mại mát lạnh của Hiền đang áp vào cánh tay Bình lém. Bình lém rút cánh tay ra làm như vô tình gác qua sau lưng của Hiền để thân hình của Hiền như nằm gọn vào mình Bình lém. Nhưng Hiền đã ngồi thẳng dậy Bình lém ngơ ngác cảm thấy tiếc khoảng khắc ngắn ngủi.
Bỗng chuông điện thoại reo làm Bình lém giật mình, vì Bình lém ngồi gần nhất nên Bình lém với tay bắt lấy cái điện thoại áp vào tai. Bên đầu dây bên kia Trung bạn Bình lém thì thầm:
- Alô mày đó hả?
- Ừ tao đây, có chuyện gì hông?
- Hôm bữa thằng Quang Bình lém đưa tao cuốn phim hay lắm mày có muốn xem hông. Chỗ tao hông xem được tao đem qua nhà mày nhé.
- Hả, ờ ờ mày muốn đem thì đem.
Bình lém trả lời cố giấu nỗi vui mừng lộ trên nét mặt. Bình lém ngồi đó tưởng tượng đến những cảnh được xem trong cuốn phim mà thằng bạn nối khố khen hay nguời Bình lém lâng lâng. Bình lém chạy ra cửa vì nhà Trung và nhà Bình lém chỉ cách nhau có một dãy lầu trong chung cư NTT. Sau thời gian lâu hơn là Bình lém nghĩ thằng bạn nối khố của Bình lém chạy qua. Bình lém mở cửa Trung bước vào Bình lém chào hai đứa con gái đang Bình lémi chuyện trên sofa rồi cùng Bình lém bước vội lên lầu. Tùng là thằng chơi bời hơn Bình lém, Bình lém hay la cà với đám vô công rồi nghề ở dưới tầng trệt. Thân hình Bình lém rắn chắc, Bình lém cao hơn Bình một cái đầu Bình lém có vẻ rất bụi đời tuy nhiên Bình lém lại rất thích Bình lém hai đứa chơi chung từ nhỏ đến lớn có gì cũng kể với nhau. Chúng chạy lên lầu mở ngay cái máy tính đặt trong góc thằng nào cũng hồi hộp hông biết có gì ở trỏng. Bình lém cất tiếng hỏi hỏi:
- Mày có mấy phim?
- Tao có nhiều lắm mày muốn xem nữa hông.
- Có thì mày đem qua hết đi.
- Vậy mày chờ tao chút, tao về nhà mang hết qua đừng coi trước nha mày
- Ôkê! Mày khỏi lo.
Thế là hai đứa lại chạy xuống lầu Bình lém Bình lémi qua quýt cho Hà biết:
- Hôm nay Bình lém ở lại ngủ với em cho vui nghen chị.
- Ờ, Được giờ tụi bây đi đâu đó?
Bình lém trả lời trong lúc chạy theo thằng bạn:
- Em qua nhà Bình lém xin phép.
Nói rồi Bình lém chạy đi.
Lúc Bình lém trở về thì đèn đóm đã tắt hết Bình lém mở cửa hai thằng chui vô rồi Bình lém nhẹ nhàng khóa cửa lại. Xong xuôi hai đứa chạy lên lầu cái máy tính đã sẵng sàng phục vụ Trung đem qua cả một đống đĩa. Đây là lần thứ hai Bình lém xem loại phim này tim Bình lém đập thình thịch Bình lém ngồi bẹp xuống đất cùng với thằng bạn. Cảnh đầu làm cho Bình lém ngộp. Cả đám người trần như nhộng đang đè một cô gái xuống đất đúng là loại phim nàynos chưa đựơc xem làn nào. Cô gái bị mặc sức dẫy dụa. Hai thằng nắm hai tay dang ra hai bên một thằng đè lên đùi một thằng thì đang ngồi ở trứơc đầu cô gái. Cô gái mặt một cái áo nữ sinh và váy ngắn lên tới đùi để hở cặp đùi thon dài. Thằng ngồi lên bụng cười một cách khả ố bốn thằng còn lại cười theo phụ họa một cách còn khả ố hơn nói đoạn Bình lém đưa tay cởi lần lượt các nút áo của cô gái hai bầu vú cô nàng lúc lắc theo sự dẫy dụa cô gái, ả hét lên những câu tiếng Nhật mà hai thằng hông hiểu gì hết. Thằng ngồi lên bụng bò xuống tuột hẳn cái váy của ả. Ả chẳng mặc gì ngoài cái váy ngắn gợi cảm lồn ả lông đen mượt dày ra hai bên háng. Thằng ngồi dứơi đưa tay bóp xoa nhè nhẹ cô gái bắt đầu bớt la bất thình lình hắn đưa bàn tay thọt sâu vào trong. Cô gái la lớn cong mình oằn oại ba thằng cười như nắc nẻ. Bình lém cựa mình con cu Bình lém chỉa ra làm thành một cái đụn cao ỏ giữa Bình lém nuốt nứơc miếng mắt dán chặt lên màng hình sợ bỏ mất phút gây cấn. Thằng ngồi dưới quỳ xuống cầm hai chân cô gái đặt lên vai Bình lém thọt cái củ bự cương ứng ngay lồn cô gái rà nhè nhẹ tới lui, lát sau cô gái bắt đầu hưởng ứng cái nhịp điệu này ả nhún nhảy oằn oại ả chụp lấy cái củ ủa thằng ỏ trên vuốt vuốt và liếm một cách thích thú. Thằng ngồi trên biết ả chịu hết nổi bèn ngồi qua đầu ả kê nguyên cái củ của mình vô miệng ả cho ả bú thoải mái. Hai thằng ngồi hai bên cũng cương cứng như đá tự thủ dâm bên ngoài. Thằng ngồi dưới banh háng cô gái thọt cái bùi của mình một cái thật mạnh làm cô gái nảy mình tuy nhiên miệng ả bị cái củ của thằng kia nghẹn chặt ả chỉ ú ớ trong miệng hai tay quơ quàu rồi đưa lên sờ soạng người thằng trên. Thằng dưới sau vài pha đâm vào thọt ra mạnh bây giờ nắc như điên hai bầu vú của ả tưng tưng liên tục từ miệng cô gái ú ớ không thành tiếng. Bình lém ngồi hả miệng nuốt nước miếng ừng ực hai mắt Bình lém chăm chú nhìn vào màng hình mà hông để ý bên ngoài có hai người đang nhìn trộm bộ phim ở trên màng hình máy tính.
Đến giữa khuya hai thằng đã xem xong hết mấy cái đĩa mà Trung đem qua. Hai thằng khô cả cổ tụi Bình lém tâm thần mụ mẫm cả, những hình ảnh trên mấy bộ phim vẫn còn hiện lên rõ mồm mộp trong tâm trí tụi Bình lém. Hai thằng khát khô cả cổ mò mẫm đi xuống lầu, lúc đi ngang qua phòng của hai đứa con gái tụi nghe tiếng cười khúc khích trong phòng vọng ra rõ mồm mộp. Ánh sáng của chiếc đèn ngủ hắc ra khe cửa và dưới sàn, hai đứa Bình lém tò mò len lén áp tai vào cửa nghe ngóng thì tiếng thì thầm bỗng nhỏ lại rồi tiếng cười lại vang lên trong mà đêm, tuy tiếng Bình lémi nghe rõ nhưng hai thằng lại chẳng thể nghe được gì ngoài tiếng xì xào trong phòng. Bình lém ghé mắt nhìn qua cái lỗ khóa thì trong phòng khung cảnh thần tiên hiện ra dưới trong mắt thằng nhóc 16 tuổi hai đứa con gái mà trong đó là người chị mà Bình lém từng nằm mơ hàng chục lần trong mơ đang nằm trần truồng trong phòng với một đứa con gái khác đẹp hơn cả Hà nữa Bình lém như không tin vào mắt mình. Mãi một lúc Bình lém mới có thể khều Trung để chỉ cho Bình lém xem cái cảnh thần tiên này. Trung là đứa từng trải Bình lém hiểu phải làm gì trong hoàn cảnh này. Bình lém bảo Bình lém:
- Mày có muốn nếm mùi đời không?
- Mày muốn Bình lémi gì?
Bình lém mở to mắt Bình lém không dám tin đây là sự thật Bình lém mừng như điên trong bụng.
- Nhìn mặt mày là tao hiểu giờ làm thế này. . . .
Bình lém thì thầm vào tai Bình lém mấy câu. Thằng kia há mồm cười khoái trá. Bình lém bèn làm theo kế hoạch. Bình lémi kế hoạch vậy chứ chả có làm gì hai thằng cởi hết quần áo bất ngờ mở cửa bước vào hai đứa con gái nằm trên giường la lên một tiếng thất thanh rồi nhìn trân trân vào hai cái của quý đang chỉa lên trời hùng dũng của hai thằng em. Rồi như bị thôi miên không còn suy nghĩ gì nữa. Hai thằng biết kế hoạch của mình đã thành công hai đứa đi vào phòng đứng dưới giường hai đứa con gái nhìn nhau cười khúc khích rồi đưa tay ra sờ vào hai cái khúc thịt cứng ngắt của hai thằng em. Bình lém không ngờ có ngày mình được như thế này Bình lém thầm cảm ơn thằng bạn nối khố. Bình lém ngồi xuống bên giường hồi hộp đưa tay sờ vào cặp vú căng tròn trắng muốt của Hà, Hà khẽ cựa mình khi tay Bình lém đụng vào da thịt Hà, bên kia Trung bạn Bình lém đang bú say sưa bầu vú của chị Hiền tay Bình lém thì đưa xuống mò âm hộ của ả. Hiền rên lên khe khẽ làm cho Bình lém chịu hết nổi Bình lém đè Hà xuống giường hôn nhẹ vào đôi môi mà Bình lém hằng mơ tưởng bấy lâu nụ hôn làm Bình lém ngây ngất Hà dường như cũng hưởng ứng theo Bình lém hai chị em hôn nhau cuồng loạn bốn cách tay sờ soạng lung tung khắp người nhau. Dứt ra khỏi môi nhau Hà mỉm cười thở hồng hộc nhìn Bình lém rồi lần xuống mân mê con cu của Bình lém mái tóc của Hà rủ xuống hai vai nhìn cực đẹp thân hình Hà quả là không thể chê vào đâu được thon gọn đầy đặn Bình lém đưa tay vuốt mái tóc của Hà, Hà ngồi đè lên người Bình lém, Bình lém ngồi dậy ôm Hà vào lòng.

 
Toggle Footer