Game hot

Breaking News
Loading...

Phang em Lan Nhi P1 truyện 18+

10:49
Huấn đang ghì siết lấy thân hình của mình. Con cặc của nó cũng phồng cứng không thua gì đôi tay và không ngớt cạ vào lồn Lan Nhi, rồi thì nó từ từ nông rộng hai mép lồn của Lan Nhi để chui tuốt vào bên trong. Từng nhịp một rút ra đẩy vào cọ sát vào thành âm đạo khiến cho nước nhờn trong lồn của Lan Nhi ứa ra ướt đẫm cả háng…
Cường quăng cây cơ thụt bi da lên bàn giận dỗi lầm bầm:
- Biết anh không có tiền thì tôi đéo thèm chơi làm gì! Tốn cả thì giờ, thà vác cặc đi chơi rông còn sướng hơn.
- Ê! Cường, chửi vừa thôi nghe mày.
- Không nói sao được, anh chơi lần nào cũng vậy. Thắng thì anh lụm tiền còn thua thì lại nói thiếu.
- Tao có xù mày luôn bao giờ chưa?
- Xù thì anh không xù, nhưng mà anh toàn là cấn trừ vô ba cái thứ gì đâu không à.
Huấn lại gần Cường hỏi nhỏ:
- Vậy bây giờ tao gài độ cho mày đụ Lan Nhi trừ nợ mày chịu không?
Cường nghe nói mà lùng bùng cả lỗ tai, nó nhìn Huấn ngờ vực:
- Thôi đi đại ca nổ vừa thôi, bả hay mấy đứa con bả nghe được thì chỉ có nước ” lúa ” đời.
- Chịu hay không? Chú mày cứ trả lời đi.
Kể từ khi nhìn thấy cái lồn của Lan Nhi, rồi lần lượt Dung, Ngôn, Hạnh ba đứa con gái của Lan Nhi lần lượt bị nó chơi ráo trọi, thì niềm mong muốn bây giờ của Cường là được xơi luôn con sò lông già cho trọn gói. Nhưng mãi đến bây giờ vẫn chưa có cơ hội. Nay tự dưng có người đề nghị, thì Cường làm sao mà từ chối:
- Được, nếu như là thiệt, thì không những tui xoá sổ nợ cho anh. Tui còn đãi anh một chầu bò bảy món ở Duyên Mai nữa.
Huấn là đứa lêu lổng, già đầu nhất trong xóm. Thường hay đầu têu mấy đứa trẻ mới lớn trong xóm như tụi Cường để tụ tập hút cần, nhậu nhẹt, rồi đi khai cu ở cái hẻm 92 . Một con hẻm nổi tiếng ở con đường Lê Văn Duyệt. Đa số các cuộc vui chơi Huấn đều không phải bỏ tiền, vì có công dẫn dắt. Dạo gần đây Cường ít thấy Huấn bám theo tụi nó chơi ké, nên Cường cũng đoán xa, đoán gần và hơi tin tưởng lời hứa vừa rồi của Huấn. Thật sự Huấn không kiếm chuyện để chạy làng Cường. Điều nó hứa với Cường, theo nó nghĩ. Thực hiện sẽ không khó khăn gì.
Nhớ lại chuyện vài tháng trước. Có một hôm chơi bida, trời nóng nực, Huấn cởi trần trùng trục. Lan Nhi ngồi trong quầy nhìn ra. Lan Nhi liền bị hớp hồn bởi cái thân hình tập tạ chắc nịch của nó. Bầu ngực của nó vạm vỡ, vuông vức. Mỗi lần nó gập người xuống thụt banh thì các bắp thịt ở vùng bụng liền nổi lên cuồn cuộn, u lên tạo thành sáu cục. Đã vậy những giọt mồ hôi rịn ra trên nước da rám nắng của Huấn, tạo thành một hình ảnh thật kích động cho Lan Nhi. Tự dưng bàn tay của Lan Nhi luồn vào trong lưng quần, để vuốt ve cái mòng đóc mỗi lúc một nứng lên săn cứng. Lan Nhi tưởng tượng đôi tay rắn chắc của Huấn đang ghì siết lấy thân hình của mình. Con cặc của nó cũng phồng cứng không thua gì đôi tay và không ngớt cạ vào lồn Lan Nhi, rồi thì nó từ từ nông rộng hai mép lồn của Lan Nhi để chui tuốt vào bên trong. Từng nhịp một rút ra đẩy vào cọ sát vào thành âm đạo khiến cho nước nhờn trong lồn của Lan Nhi ứa ra ướt đẫm cả háng…
- Tính tiền giờ bà chủ ơi!
Tiếng khách gọi làm Lan Nhi giựt bắn người mở choàng cặp mắt. Lan Nhi càng lúng túng hơn khi người vừa nói, vừa tiến tới cái ô cửa nhỏ cách ly với Lan Nhi và dãy bàn bida là Huấn.
- Bao nhiêu hả bà chủ?
- Ờ… Tám chục
Huấn hơi thắc mắc nãy giờ nó chơi hơn cả hai tiếng. Ít ra cũng phải một trăm mấy, sao bữa nay Lan Nhi lại tính rẻ như vậy? Đã thế mặt Lan Nhi lại đỏ ké như con cắc kè bông. Nó móc tiền trong túi ra trả thay đổi cách xưng hô hỏi Lan Nhi:
- Em có sốt không ? Sao tui thấy mặt em bữa nay đỏ kè à!
Nghe Huấn hỏi, mặt Lan Nhi càng đỏ hơn như đứa học trò ăn vụng trong lớp bị thầy cô bắt quả tang.
- Đâu có bệnh gì… Có lẽ trời nóng thôi.
Huấn không hỏi thêm đút cái bóp vô túi mặc lại áo rồi đi ra cửa. Lan Nhi nhìn theo cái vai rộng, eo thon của nó mà thèm thuồng. Đầu óc Lan Nhi làm việc thật nhanh rồi cất tiếng gọi:
- Huấn à, cho em hỏi chút xíu.
Huấn đã bước ra đến cửa, nghe tiếng của Lan Nhi gọi bèn quay lại:
- Em hỏi gì hả em?
- Nghe nói Huấn thường hay đi phụ hồ cho chú sáu. Không biết Huấn có biết sửa chữa mấy cái lặt vặt và quét vôi nhà không vậy?
- Tưởng chuyện gì, quét vôi thì đâu có gì khó đâu em.
- Em có căn nhà cho mướn ở xóm bên, người ta mới dọn đi em tính sửa chữa chút đỉnh, quét vôi lại cho mới, đặng dễ cho người mới mướn. Nếu em làm được thì em mướn em khỏi cần phải kêu chú Sáu.
Huấn đang hết tiền nghe Lan Nhi hỏi mướn nên nhận lời ngay.
- Được mà, chừng nào em cần?
- Bây giờ Huấn rảnh không? Để em dẫn Huấn đến coi thử, rồi tính tiền thù lao luôn thể.
- Rảnh mà.
Lan Nhi liền quay vào bên dãy nhà trong gọi lớn:
- Dung ơi! Ra coi hàng cho má đi công chuyện chút xíu con.
Lan Nhi mở khoá cửa đưa Huấn vào bên trong. Căn nhà tuy nhỏ nhưng có đủ: tủ, giường, bàn ghế. Lan Nhi chỉ vào vách tường có nước vôi màu trắng cũ kỹ đã ố vàng:
- Huấn quét vôi cho em lại toàn bộ căn nhà thành màu xanh lợt nhen.
Nói xong Lan Nhi dẫn Huấn vào sâu bên trong là nhà tắm và nhà bếp được ngăn bằng tấm ván ép. Cái nhà tắm thì thật tang thương, dơ dáy. Với lớp men trắng lát xung quanh cáu bẩn bị bể nhiều chỗ. Đã thế vòi hoa sen bị gãy chỉ còn trơ có cái ống nước
- Huấn lát men rồi thay luôn dùm em cái vòi hoa sen mới. Cái loại cầm được trên tay nhé.
- Không thành vấn đề.
Huấn ra vẻ thành thạo ghi ghi chép chép những lời Lan Nhi căn dặn. Nó táy máy lấy tay vặn cái vòi nước. Khiến nước từ trong ống phun vọt ra tung toé. Tuy nhanh tay vặn lại nhưng nó và Lan Nhi cũng bị nước bắn vào người. Lan Nhi vừa cười vừa mắng:
- Cái ông thợ ” vườn ” này thật đoảng quá!, làm ướt người tôi hết rồi.
Huấn lúng túng:
- Tui đâu dè nước ở chỗ này mạnh dữ. Xin lỗi em nhen.
Nói xong câu đó Huấn mới choáng váng khi thấy cái áo bà ba của Lan Nhi bị nước làm ướt dính sát vào da thịt, ẩn hiện hai bầu vú căng tròn. Thì ra Lan Nhi không mặc xu-cheng. Thấy vẻ mặt Huấn thẫn thờ, thì Lan Nhi cũng đoán ra được nó đang suy nghĩ cái gì trong đầu. Cho nên Lan Nhi rất khoan khoái và tự tin hẳn lên. Lan Nhi dùng tay vuốt chỗ ướt ở trước ngực khiến hai bầu vú của Lan Nhi tưng tưng theo nhịp vuốt. Con cặc của Huấn liền phồng lên cứng ngắc. Nó liều mạng lên tiếng trớt nhả:
- Ngực em hai, ba lửa mà nhìn còn đã ghê! Đẹp và săn dễ sợ!
Lan Nhi nghe khen khoái tỷ, làm bộ đưa đẩy:
- Đẹp gì chớ, đâu bằng ai đâu à! Ngực Huấn còn săn chắc hơn của Công nữa đó. Mà thôi đi! Gái già rồi, mà đã gì Huấn ơi!
Huấn là đứa từng trải, thấy nói nhây mà Lan Nhi không có vẻ gì khó emu rồi còn ỏng ẹo nói trây trở lại, thì nó hiểu ngay là Lan Nhi đã bật đèn xanh. Nên nó làm tới luôn.

- Thiệt mà em, tui dòm thấy bộ ngực của em, là tôi nứng emu không nổi.
- Xạo không à, đâu cho Công coi thử có thiệt không?
Được lời như cởi tấm lòng. Huấn liền hối hả tuột cái quần tây lẫn cái quần xà lỏn bên trong xuống. Quả thật con cặc của nó đã sửng cồ vươn thẳng ra phía trước. Tuy hơi thất vọng vì dương vật của Huấn không gồ ghề như thân hình của nó như Lan Nhi đã tưởng tượng. Nhưng Lan Nhi cũng sáp lại gần, với tay tới nắm lấy nó vuốt nhè nhẹ rồi cười khúc khích:
- Thiệt hén hihihihi Ngộ ghê! Nhìn thấy ngực Công có chút xíu mà đã nứng cứng ngắc rồi, xung ghê chưa?
Không còn ngần ngại, Huấn ôm choàng lấy Lan Nhi, ấn Lan Nhi vô vách tường, hôn tới tấp lên mặt mũi của Lan Nhi. Taythì dứt bung mấy cái nút bấm của cái áo bà ba, để luồn vào trong bóp lấy bầu vú Lan Nhi. Như hai con thú thèm khát lâu ngày. Bốn cái tay làm việc hối hả. Người vuốt cặc, kẻ bóp vú. Chẳng mấy chốc cả hai đều trần truồng như nhộng. Bây giờ thì Huấn mới được nhìn thấy trọn vẹn toàn bộ đồi núi của Lan Nhi. Cặp vú của Lan Nhi như hai quả tuyết lê. Cả một bàn tay của Huấn xoè ra thật rộng mà bấu cũng không hết. Cái lồn được cắt tỉa cẩn thận, nên hiện rõ hai mép thịt xếp vào nhau tạo thành một đường rãnh sưng lên mum múp. Huấn tính gục mặt vào ngực của Lan Nhi để mút cái núm vú cong cớn trên bầu ngực, thì Lan Nhi đãnhanh hơn, ngồi thụp xuống dưới chân. Nâng con cặc của nó lên cao. Le lưỡi liếm từng nhát một, từ hòn dái chạy dọc theo thân cu lên tới đầu chóp. Nước miếng của Lan Nhi thấm vào da thịt làm Huấn cảm thấy mát lạnh…
Chuỵt… Chuýt… Chuỵt tiếng môi lưỡi của Lan Nhi mút lên thằng nhỏ mỗi lúc mỗi to và dồn dập. Huấn tuy sướng muốn xịt khí. Nhưng với kinh nghiệm từng trải. Nó biết cần phải tự chế và giở hết công phu mới có thể thu phục người đàn bà đa tình này. Nó cúi người đẩy Lan Nhi nằm ngửa dưới đất. Lan Nhi trong lúc ngả người vẫn ngậm chặt cái cù lẳng của Huấn trong mồm.
Huấn xoay ngược người lại, nằm đè lên Lan Nhi. Lập tức cái lồn ướt át của Lan Nhi đã được chìa ra trước mặt. Nó lấy ngón tay banh hai mép lồn của Lan Nhi tẽ sang hai bên. Thật ngộ nghĩnh mép trong của Lan Nhi có một vòng tròn đỏ hồng, làm Huấn nhớ đến câu nói mà nó thường nghe mấy thằng đàn anh của nó rêu rao: ” Gái Long Xuyên, lồn viền chỉ đỏ ” – Em người Long Xuyên hả?
Đang say sưa mút cà lem nghe Huấn hỏi Lan Nhi trả lời ngọng ngịu:
- Ừ! Sao Huấn biết
Huấn không trả lời nó bắt đầu dùng lưỡi quét một đường dài từ mòng đóc chạy xuống dưới lỗ đít. Rồi đi ngược trở lên tới mòng đóc thì đá lưỡi liên tục lên nó. Lan Nhi sướng tê cả người, dâm thủy từ trong lồn ứa ra thêm, lỗ đít không ngừng nhíp nhíp. Lan Nhi hăm hở nắm chặt con cặc của Huấn mà vuốt trả lễ.
Cả hai bên tấn công nhau ráo riết. Hứng quá Huấn qùy xuống sàn nhấc bổng ngược người Lan Nhi lên cao. Tuy bị chổng ngược người. Lan Nhi vẫn ngậm chặt con cặc Huấn mà mút. Phần Huấn thì đưa hẳn lưỡi của mình vào trong lồn của Lan Nhi để ngoáy tứ tung. Được một lát cảm thấy mỏi, Huấn từ từ ngả lưng ra sàn. Bây giờ thì Lan Nhi được nằm đè bên trên, Lan Nhi không ngừng hẩy mông tới lui để chà lồn thật sát vào miệng của Huấn. Khiến Huấn thở không kịp, phải dùng tay bợ hai đùi của Lan Nhi nâng cao lên một chút, rồi dùng môi mút mấy cái liền lên cái mòng đóc sưng tấy. Được một lát, Lan Nhi không còn kềm nổi cơn hoan lạc. Rú lên từng chập. Lan Nhi cuống cuồng rút lồn ra khỏi miệng của Huấn. Ngồi lên, vẫn với tư thế đối ngược với mặt Huấn. Tay Lan Nhi vội vàng nắm con cặc cứng ngắc của nó đưa vào cửa lồn rồi hối hả ngồi ập xuống…
… Sựttttttt… Chiếc hang lầy lội của Lan Nhi chỉ trong tích tắc đã nuốt trọn con cặc của Huấn vào trong hang sâu. Lan Nhi chống hai tay lên trên cổ chân của Huấn làm điểm tựa bắt đầu ra sức nhấp nhổm. Huấn ở phía dưới cũng phụ hoạ hẩy hạ bộ lên. Bập…Bập…Bập… Tiếng da thịt vỗ vào nhau mỗi lúc một to và dồn dập. Đã lâu lắm rồi lồn Lan Nhi mới được con cặc ra vô cọ sát liên tục, dai dẳng cả trăm cú. Làm Lan Nhi muốn bay bổng vào cõi ThiênThai.Chẳng bao lâu Lan Nhi bóp cứng hai cổ chân của Huấn. Thả người cho cơn hoan lạc tột đỉnh ùa tới…Cùng lúc Huấn dùng hai tay nắm lấy hông của Lan Nhi kéo rịt xuống để con cặc của cắm tối đa vào bên trong. Trân mình phóng khí ầm ầm vào tận đáy lồn của Lan Nhi…….
Đọc truyện 18+, đọc truyện người lớn – Phang em Lan Nhi
Kể từ ngày đó Huấn được ” Cơm no bò cưỡi”. Tuy nhiên Lan Nhi càng lúc càng trở nên mặn dương. Khiến cho đạn dược của Huấn muốn cạn kiệt. Không còn hơi sức để chơi nổi một con ghệ nào khác. Vì thế tuy có tiền rủng rỉnh trong túi do Lan Nhi cung phụng. Nhưng Huấn bắt đầu cảm thấy chán ngấy cái lồn lỏng le của Lan Nhi rồi. Nhân dịp thua độ Cường. Nó liền nảy ra ý định ” Kim Thiền Thoát Xác ”
Thế là theo chương trình đã hoạch định. Tối hôm đó Huấn đánh võ mồm thật lâu với Lan Nhi. Nó ngồi dựa lưng sát tường. Chân nó co lên đặt thân mình của Lan Nhi nằm trải dài lên hai chân của nó. Hai chân của Lan Nhi được chổng ngược lên trời gác vào vai của nó. Với tư thế này cả một cái lồn của Lan Nhi được ưỡn thẳng ra phía trước. Thật tiện lợi cho nó trong việc kích thích Lan Nhi bằng mồm. Từng chút, từng chút một nó vừa ăn và húp nước lồn của Lan Nhi một cách thoải mái và chậm rãi. Ở phía dưới Lan Nhi không ngừng dãy dụa , hai tay cào cấu lấy mặt giường. Mỗi khi Huấn dùng môi nhay mút lên cái mòng đóc, là hai chân của Lan Nhi phải quặp chặt lấy cần cổ của Huấn hoặc chỏi đạp lung tung trên không trung, để hứng emu những cơn sướng đến rợn người.
Cảm thấy dùng môi lưỡi chưa đủ Huấn bắt đầu dùng luôn đến mấy ngón tay. Lúc đầu thì nó dùng một ngón khều móc rồi chọt hẳn vào trong ngoáy nhè nhẹ. Dần dần hai ngón, ba ngón kéo ra thọc vào mỗi lúc một nhanh. Lan Nhi phải rú lên từng chập. Nước lồn cứ òng ọc chảy ra ngoài ướt đẫm hết mấy đầu ngón tay của Huấn.
Từ lúc nhập cuộc cho đến giờ Lan Nhi đã chảy không biết bao nhiêu là dâm thủy. Chiếc khăn trải giường bị ướt nhẹp, loang thành một vũng lớn. Lồn Lan Nhi bây giờ chỉ thèm được con cặc của Huấn đút vào để cọ sát lên thành vách của cái lồn đang sưng tấy của Lan Nhi mà thôi. Vậy mà Huấn vẫn chưa emu thực hiện. Lan Nhi vừa thở hổn hển vừa thì thào.
- Huấn ơi! Thả Lan Nhi xuống. Đút cặc vô lồn đụ Lan Nhi đi.
Không biết từ bao giờ Lan Nhi đã ăn nói một cánh sỗ sàng tục tĩu đến như thế . Có lẽ trong những lần hành lạc khói lửa. Huấn đã bắt Lan Nhi phải nói ra những lời đó để tạo cho nó thêm cảm giác. Thế là những lời lẽ đó đã được ăn sâu vào tiềm thức và giờ đây sẵn sàng được thốt ra khi Lan Nhi không thể kiềm chế cơn động tình hay trong cơn hoan lạc tột cùng.
Huấn biết Lan Nhi đã như con thiêu thân Sẵn sàng làm bất cứ chuyện gì miễn sao Lan Nhi đạt được một điều mong muốn duy nhất là cái lồn hâm hấp nóng của Lan Nhi được con cặc cắm phập vô trong, để đưa Lan Nhi bay bổng vào tuyệt đỉnh của khoái lạc… Huấn liền đặt Lan Nhi xuống giường lấy mấy miếng khăn đã chuẩn bị trước. Nhìn Lan Nhi cười gian ác nói:

 
Toggle Footer