Game hot

Breaking News
Loading...

Phim hoạt hình Naruto tap 1 c

10:24
  Sau khi biết được sự thật mình chính là đứa trẻ bị phong ấn con hồ ly năm xưa, Naruto vùng bỏ chạy mang theo cả cuốn bí kíp nguy hiểm của Hokga đời trước.  Miroku lập tức đuổi theo Naruto. Hắn dùng thuật biến hình biến thành Iruka để dụ Naruto ra, nhưng làm sao hắn có thể ngờ Naruto mà hắn đuổi theo lại chính là Thầy Iruka cải trang.


     
     Tức giận vì bị lừa, hắn liền đả thương Iruka. Mi biến thành thứ đã giết gia đình mình để bảo vệ nó sao? Ta sẽ không giao bí kíp cho một kẻ ngốc như ngươi đâu. Mi mới ngốc. Naruto hay ta thì cũng thế thôi. Nếu mi dùng những thuật trong bí kíp mi có thể làm bất cứ gì mi muốn. Làm gì có chuyện yêu hồ không cố sử dụng sức mạnh, mi không cần ra vẻ đâu. Naruto nấp sau một gốc cây và đã nghe toàn bộ câu chuyện. Cậu bắt đầu nghĩ rằng thầy Iruka sẽ không bao giờ công nhận mình vì cậu chính là kẻ thù của gia đình thầy.  Yêu hồ có thể làm thế, nhưng Naruto thì khác. Ta đã thừa nhận nó như một học sinh xuất sắc của ta. Nó là Uzumaki Naruto. Naruto cuối cùng đã có được sự thừa nhận của người thầy mà cậu quý mến. Quá tức giận, Miroku liền ra đòn. Ngay lúc đó, Naruto xuất hiện. Chỉ một phép phân thân , cả một nghìn Naruto hoàn chỉnh bằng sương bằng thịt xuất hiện. Và việc hạ Miroku quá dễ dàng. 

    Kết thúc tập 1, Naruto đã nhận được sự công nhận của thầy Iruka mà cậu mong chờ bấy lâu. Cậu đã được tốt nghiệp để bắt đầu bước vào những thử thách lớn hơn tren con đường trở thành Hokage vĩ đại. Chú ý theo dõi tập tiếp theo của phim hoạt hình Naruto nhé. Chúc các bạn xem phim vui vẻ!
 
Toggle Footer