Game hot

Breaking News
Loading...

Phim hoạt hình Naruto tập 1a : Naruto xuất hiện

12:34
 Phim hoạt hình Naruto - Bộ phim hoạt hình nổi tiếng được làm lại dựa trên bộ truyện tranh cùng tên của tác giả Kashimoto Masashi. Câu chuyện kể về cậu bé bị phong ấn Naruto ồn ào, hiếu động và luôn muốn nhận được sự công nhận của mọi người. Cậu đã thề rằng một ngày không xa, cậu sẽ trở thành Hokage vĩ đại nhất trong lịch sử ngôi làng. Mười hai năm trước , một con  Cửu Vĩ Hồ Ly đã tấn công 1 ngôi làng nhỏ bé và cướp đi sinh mạng của bao nhiêu người dân trong làng. Người đứng đầu ngôi làng, Hokage đệ Tứ, đã hi sinh khi cố phong ấn con yêu hồ vào trong cơ thể của một đứa bé vừa mới chào đời- Uzumaki Naruto.

  
     Sau đại nạn, Naruto trở thành đứa trẻ mồ côi,  bị dân làng xa lánh và ghét bỏ, họ coi cậu chính là con Yêu Hồ ác độc năm xưa đã cướp đi tính mạng của bao nhiêu người. Những đứa trẻ trong làng cũng học theo bố mẹ chúng mà căm ghét xa lánh Naruto. Cậu nhóc phải sống trong ngôi trường đào tạo ninja không một ai thân thích, không bạn bè. Sống trong cự cô độc và ghét bỏ, Naruto trở nên nghịch ngợm, phá phách, tất cả chỉ để thu hút sự quan tâm của mọi người. Trong niềm khát khao được công nhận một cách thực sự, Naruto đã thề rằng một ngày không xa, cậu sẽ trở thành Hokage vĩ đại nhất trong lịch sử ngôi làng. Thế nhưng đến giờ, đây đã là lần thi lại thứ 3, cậu vẫn chưa được tốt nghiệp để trở thành một Gennin.

    Những trò quậy phá, nghịch ngợm của Naruto càng làm cho mọi người ghét bỏ cậu hơn. Nhưng sâu trong tâm hồn cậu vẫn là một đứa trẻ tốt bụng và cô độc. Cùng xem tiếp tập 1b phim hoạt hình Naruto nhé. Chúc các bạn xem phim vui vẻ!
 
Toggle Footer