Game hot

Breaking News
Loading...

Phim hoạt hình Naruto tap 1 b

12:41
  Là một đứa trẻ mang trong mình trái tim của con yêu hồ, lớn lên trong sự ghẻ lạnh của người dân trong làng, Naruto càng thích nghịch ngợm, phá phách nhiều hơn chỉ để mọi người chú ý đến mình. Cậu theo học trong một ngôi trường đào tạo ninja của làng. Mặc dù quyết tâm trở thành một Hokage thực thụ được mọi người công nhận nhưng sự thật thì đây đã là lần thi thứ 3 và cậu nhóc vẫn chưa được tốt nghiệp. Lần thứ 3 thi tốt nghiệp cậu vẫn không được thầy Iruka cho qua. 
  
  Iruka-một ninja chính hiệu cũng là một đứa trẻ mồ côi lớn lên nhờ sự nỗ lực của bản thân. Khi nhìn thấy Naruto, Iruka như nhìn thấy mình trong đó. Anh muốn Naruto được rèn luyện một cách nghiêm khắc và trường thành thực sự. Trượt tốt nghiệp lần nữa, Naruto rất buồn, Mizuka đã lừa Naruto lấy trộm cuốn bí kíp cấm truyền của làng rồi lập kế để khử luôn Naruto. Một sự thật được hắn tiết lộ. 12 năm trước, khi Naruto còn là 1 đứa trẻ sơ sinh, Hokage đệ tứ đã phong ấn con yêu hồ vào trong cơ thể nhỏ bé đó.Từ đó, các Hokage đã đặt ra một luật lệ trong làng-Cả làng không được bất kỳ ai để lộ sự thật đó cho Naruto biết. Mày chính là yêu hồ, mày chính là con quái vật chín đuôi. Chính mày đã giết cả nhà Iruka và phá hủy ngôi làng. Cả làng đều ghét mày. Iruka cũng thế thôi. Hắn thật sự ghét mày. Mizuki lao đến phóng ám khí vào Naruto nhưng chính Iruko đã lao vào để đỡ cho cậu.

    Sau khi biết được sự thật, Naruto liền bỏ chạy. Là cậu không thể chấp nhận sự thật hay là vì không còn lòng tin với bất kỳ ai? Cùng xem tiếp tập 1c của phim hoạt hình Naruto -bộ phim hoạt hình hài hước, vui nhộn của Nhật Bản trên doctruyentranh.com.vn nhé. Chúc các bạn xem phim vui vẻ!
 
Toggle Footer