Game hot

Breaking News
Loading...

Game Liên Minh Huyền Bí Online

09:22
Liên Minh Huyền Bí (King Online 2) là một MMORPG có đồ họa 3D, hiệu ứng skill ; cùng lối chơi dễ thích nghi và khả năng kết nối cộng đồng nhờ những tính năng như: quân đoàn, bang hội, quốc chiến….

Game Liên Minh Huyền Bí Online
Game Liên Minh Huyền Bí Online 

1. Game Liên Minh Huyền Bí - Thách Thức Mọi Liên Minh
Sau bao tin tức , tên gọi như : King Mobile 2, Quân Vương 2 , loạt hình ảnh Việt Hóa được lộ hàng - Liên Minh Huyền Bí - sản phẩm triệu đô của Mccorp đã ra mắt.
"Game lấy cốt truyện từ Lục địa Arugma, vùng đất yên bình sau cuộc ám sát đẩm máu tại hoàng cung, hỗn chiến trong kinh thành vua trị vì đất nước. Sự quay lại cuả Hoàng Tử Thour đã hóa thành quỷ và chuẩn bị thành lập binh đoàn bóng đêm để trả thù. Ngay bây giờ cần có sự đoàn kết từ các anh hùng để chống lại thế lực đen tối ấy .... Hãy gia nhập Game Liên Minh Huyền Bí !!!"



Tham gia vào game, người chơi sẽ được lựa chọn 1 trong 4 Class nhân vật: Thợ săn, Chiến binh, Pháp sư và Mục sư. Mỗi class đều có 2 hướng phát triển riêng với 8 cảnh giới khác nhau. Cảm nhận đầu tiên khi trải nghiệm Game Liên Minh Huyền Bí có thể dễ dàng nhận ra game mang đồ họa 3D, khung cảnh màu sắc mang hơi hướng Châu Âu thời Trung cổ. Hướng dẫn ingame đầy đủ, thuận tiện, dễ dàng cho người chơi mới; thậm chí là người chơi lần đầu trải nghiệm game mobile Android và iOS. Ngoài ra phải kể đến chuyển động nhân vật tương đối mượt mà với tốc độ game khá cao.

Game Liên Minh Huyền Bí Online

Tham gia vào sâu trong thế giới Game LMHB, người chơi sẽ được trải nghiệm một hệ thống gameplay đa dạng với các tính năng đặc trưng của thể loại nhập vai như: Thành tựu, PK, Thú cưỡi, Trang bị, Huyết hồn, Giao dịch…. Ngoài ra còn phải kể đến một vài hệ thống, tính năng mới được Update trong phiên bản 5.0 dành cho Android và iOS xuất hiện tại Việt Nam như: Hệ thống trồng trọt được tích hợp với thể loại MMORPG; Hệ thống trang bị đa dạng với nhiều bộ đồ thời trang, người chơi có thể cùng lúc trang bị cho mình 12 đồ và 5 đồ thời trang; Hệ thống thú cưỡi có nhiều chủng loại được phân chia làm nhiều phẩm chất khác nhau, thăng cấp cho thú cưỡi có thể tăng thuộc tính bản thân, thêm kỹ năng phụ trợ cho người chơi, đồng thời (kỹ năng thông qua hấp thu từ quái vật) có thể để cho thú cưỡi tham gia thú cưỡi chiến.

Game Liên Minh Huyền Bí Online

Ngoài ra còn có các hoạt động khác như: Quân đoàn, Bang hội, Quốc chiến, Trồng trọt…tạo nên một cộng đồng gamer gắn kết. Cùng với một hệ thống không thể thiếu của dòng game nhập vai đó chính là Hệ thống tìm đường, Auto, Hướng dẫn tân thủ,... với nhiều lựa chọn. 

 
Toggle Footer