Game hot

Breaking News
Loading...

Tặng Giftcode game iGà

11:00
Tặng Giftcode game iGà
Khi sử dụng người chơi sẽ nhận được:
- Thẻ quà 1000
- Thẻ EXP 4
- Đá 4 x5
- Sao VIP 5
- Thời gian hết hạn: 15/06/2014
- Nhận giftcode tại page : http://facebook.com/gamethudd
- iNbox tên game vào Page để nhận giftcode ( Bạn nhấn vào phần nhắn tin phía dưới ảnh bìa Fage , bạn điền tên game để nhận giftcode )
Tải game " iGà ". 
Để tải lại vui lòng chọn phiên bản tương ứng cho thiết bị của bạn dưới đây:

IOS
iGa_6_0_1.ipa - 106.32 MB
Dành cho các máy: Hệ điều hành: Ios;
IOS
iGa_iPad_6_0_1.ipa - 107.48 MB
Dành cho các máy: Hệ điều hành: Ios;
ANDROID
iGa_1_0_8.apk - 45.93 MB
Dành cho các máy: Hệ điều hành: Android;

Mảng game Casual với ưu điểm không đòi hỏi người chơi bỏ quá nhiều thời gian cho việc cày kéo, mà chỉ trú trọng vào giá trị giải trí và tương tác người chơi đã đem lại thành công bất ngờ. Và giờ đây, ký ức một thời game bắn súng canh tọa độ sẽ được tái hiện một cách hoàn chỉnh trên gMO iGà từ các nét đồ họa, gameplay cho đến các tính năng cường hóa vũ khí, phụ bản đánh BOSS..

 
Tặng Giftcode game iGà

Tặng Giftcode game iGà


iGà sở hữu nền đồ họa tuyệt vời sánh ngang game online bắn súng khác trên PC. Với những hình mẫu 2D đậm chất chibi dễ thương, game tận dụng tốt khả năng đồ họa của thiết bị di động cao cấp, với màu sắc và đường nét đặc biệt sắc sảo ngay cả khi chơi trên màn hình lớn của iPad.



Ngoài đồ họa cao cấp, iGà còn sở hữu hệ thống tính năng sâu sắc như một webgame. Với cửa hàng thời trang cập nhập liên tục đủ loại vũ khí, quần áo, trang điểm, người chơi có nhiều sự lựa chọn khi tự tạo cho mình một nhân vật cá tính và độc đáo không giống ai.
 
Toggle Footer