Game hot

Breaking News
Loading...

Game BEAT 3D Online

09:27
Game BEAT 3D - game vũ đạo 3D đầu tiên trên thế giới sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt vào ngày 28/5/2014. Lần đầu tiên game thủ Việt được bắt gặp Đông Nhi, Khả Ngân, Isaac 365 ngay trong game. Game BEAT 3D độc quyền kho nhạc Việt với những bài hát cực hot như Con Bướm Xuân, Bay Remix, Không Cảm Xúc Remix....

Game BEAT 3D Online
Game BEAT 3D Online


Không những chỉ là một game vũ đạo đẹp mắt trên di động, Game BEAT 3D còn tích hợp nhiều tiện ích xã hội khác nhau giúp trải nghiệm người dùng thêm hoàn hảo.
Thành công rực rỡ sau khoảng thời gian ra mắt không lâu, Nhân Nhân Tú Vũ (BEAT 3D) được đánh giá là game vũ đạo trên di động đột phá nhất tính tới thời điểm hiện tại, với lối chơi hấp dẫn, hình ảnh đẹp mắt đồng thời là các ca khúc ấn tượng, BEAT 3D được kì vọng sẽ chiếm cảm tình của bất kì người chơi nào.

Game BEAT 3D Online Nhảy Audition trên Android iOS
SohaGame chính là nhà phát hành độc quyền đưa BEAT 3D về Việt Nam. So với phiên bản quốc tế, BEAT 3D Việt Nam sẽ có sự xuất hiện của các ngôi sao ca nhạc nổi tiếng của Việt Nam như Đông Nhi, Isaac của nhóm nhạc 365 hay hot girl Khả Ngân. Fans hâm mộ không những được nhảy cùng thần tượng mà còn có thể trực tiếp chuyện trò cùng họ thông qua tính năng Talk Game.

Game BEAT 3D Online Nhảy Audition trên Android iOS
 Những ca khúc hot nhất tại các bảng xếp hạng K-pop, V-pop, US-UK..., những vũ đạo chất nhất thế giới, hàng nghìn bộ trang phục thời trang..., tất cả sẽ có trong BEAT 3D. Đặc biệt, kho âm nhạc, vũ đạo và trang phục thời trang của BEAT 3D liên tục cập nhật thường xuyên, đem lại những thay đổi thú vị cho người chơi cũng như trải nghiệm chơi game đỉnh mang tầm thế giới.

 Thêm vào đó, Game BEAT 3D còn hỗ trợ cách thức nhắn tin nhanh, gửi tin nhắn âm thanh, những tiện ích này được tích hợp ngay bên trong trò chơi. Tính tới thời điểm hiện tại, BEAT 3D là game di động thứ 2 trên thế giới được trang bị tính năng hấp dẫn này.





 
Toggle Footer